Tin vắn

Cập nhật: 28-12-2019 | 10:07:40

* Tiếp tục thực hiện chuỗi chương trình tuyên truyền pháp luật trong thanh niên công nhân (TNCN) nhà trọ, Phường đoàn Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với công an và tư pháp phường tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, âm mưu thủ đoạn các loại tội phạm, Luật Hôn nhân và Gia đình cho TNCN tại nhà trọ ông Lê Đình Vịnh (tổ 4, khu phố Khánh Hòa). Đây là hoạt động nhằm thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong việc nâng cao nhận thức cho TNCN nhà trọ, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội.

* Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức chương trình “Xuân với TNCN”. Trong chương trình, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN phường đã trao tặng 45 phần quà cho TNCN xa quê, nhằm tiếp động lực, niềm tin để TNCN xa quê sinh sống và lập nghịêp trên quê hương Bình Dương.

* Phường đoàn Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức ra quân trồng hoa vào các bồn cây dọc theo tuyến đường Nguyễn Chí Thanh (từ ngã ba Suối Giữa đến ngã tư Dõ Cái). Bên cạnh đó, Phường đoàn cũng đã vận động các hộ gia đình sống 2 bên tuyến đường cùng chung tay chăm sóc và trồng hoa để góp phần làm đẹp phố phường, xây dựng đô thị xanh - sạch - đẹp.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=161
Quay lên trên