Tin vắn

Cập nhật: 02-04-2022 | 09:41:38

* Xã đoàn Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức trao 8 góc học tập cho các em học sinh vượt khó học tốt với tổng trị giá 10 triệu đồng. Kinh phí trao tặng do Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh hỗ trợ.

* Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức tọa đàm “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng” vànói chuyện chuyên đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”. Tại chương trình, các bạn đoàn viên đã được tìm hiểu về lịch sử Đảng, vai trò của thanh niên với Đảng, bày tỏ quan điểm cá nhân, khát vọng cống hiến cho tổ chức Đoàn của thanh niên; được giải đáp các thắc mắc về các vấn đề xoay quanh buổi tọa đàm.

* Xã đoàn Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên) vừa ra quân phát quang dọn dẹp tuyến đường tại ấp Cây Chanh vàtrồng 50 cây xanh trên tuyến đường thanh niên tự quản. Xã đoàn còn triển khai đồng loạt đến các chi đoàn ra quân tham gia trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh; giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm vàphát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong việc tạo môi trường xanh - sạch - đẹp.

N .Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên