Tin vắn

Cập nhật: 25-04-2022 | 09:57:57

* Phường đoàn Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Hoa viên xanh - Năng lượng sạch” tại công viên khu phố Chánh Lộc 1. Công trình được thực hiện với tổng kinh phí từ nguồn xã hội hóa là 30 triệu đồng. Công trình mang ý nghĩa thiết thực tạo địa điểm, không gian thân thiện và tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên và người dân thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, giữ môi trường xanh - sạch - đẹp.

* Phường đoàn Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) vừa thực hiện công trình “Thay áo mới cho tường” tại khuôn viên Đài liệt sĩ phường. Theo đó, các bạn đoàn viên thanh niên đã dọn dẹp vệ sinh, thực hiện sơn vẽ trên các bức tường với nội dung tuyên truyền như ghi nhớ công ơn của anh hùng liệt sĩ, đoàn viên thanh niên xung kích tình nguyện, thực hiện nếp sống văn hóa - văn minh đô thị... Công trình được các bạn đoàn viên thanh niên triển khai thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, thể hiện lòng tri ân, thành kính đối với thế hệ cha anh đi trước; đồng thời chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên