Tin vắn

Cập nhật: 20-08-2022 | 07:27:56

* Chi hội Nữ công nhân nhà trọ số 1 (14/6) ở khu phố Thắng Lợi 1 (phường Dĩ An, TP.Dĩ An) vừa tổ chức sinh hoạt, định hướng tổ chức các hoạt động dịp Tết Trung thu cho trẻ em trong chi hội và lồng ghép tuyên truyền về phòng bệnh sốt xuất huyết, làm căn cước công nhân, tiêm mũi vắc xin tăng cường ngừa Covid-19. Bên cạnh đó, chi hội tuyên truyền chị em hội viên chấp hành tốt các quy định của địa phương về tình hình an ninh trật tự, đăng ký tạm trú, tích cực tham gia thường xuyên các hoạt động của hội tại địa phương. Dịp này, chi hội trao tặng 11 phần quà rút thăm trúng thưởng cho hội viên và trao một phần quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 600.000 đồng.

* Phường đoàn Bình Thắng (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Chi đoàn khu phố Hiệp Thắng tổ chức chương trình “Trao tặng quà hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn phường. Tại chương trình, Phường đoàn đã trao tặng 90 phần quà cho các hộ gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tổng trị giá hơn 18 triệu đồng. Hoạt động này nhằm chia sẻ, động viên người lao động vượt khó vươn lên.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên