Tỉnh đoàn: Ban hành kế hoạch tổ chức Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XXI năm 2018

Cập nhật: 13-04-2018 | 07:54:36

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa ban hành kế hoạch tổ chức Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XXI năm 2018. Theo đó, đại hội dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 14-7 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh và các địa điểm di tích lịch sử ngoài tỉnh, với các hoạt động báo cáo những thành tích đạt được trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2016-2018; “Hành trình Cháu ngoan Bác Hồ đến thăm Lăng Bác” (tại Hà Nội) cùng các hoạt động giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm.

Qua các hoạt động nhằm phát huy những nhân tố mới trong việc xây dựng Đội vững mạnh, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của Đội nói chung và phong trào “Thiếu nhi Bình Dương thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” nói riêng; xây dựng hình mẫu Cháu ngoan Bác Hồ - mục tiêu phấn đấu, rèn luyện của mỗi đội viên và tập thể Đội; qua đó góp phần xây dựng và hoàn thiện hình mẫu đội viên, thiếu nhi tỉnh Bình Dương thời kỳ mới hướng đến tiêu chí: “Học giỏi, chăm ngoan, làm nhiều việc tốt”.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên