Tỉnh đoàn Bình Dương: Phối hợp trao tặng 50.000 khẩu trang y tế cho nhiều đơn vị

Cập nhật: 22-08-2020 | 22:28:06

(BDO) Chiều 22 – 8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh phối hợp cùng nhà thuốc Bác sĩ Quang và Công ty Care pharma trao tặng 50.000 khẩu trang y tế cho 9 Huyện, Thị, Thành đoàn và 10 trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, đã gửi lời cảm ơn nhà thuốc Bác sĩ Quang và Công ty Care pharma đã đồng hành cùng Tỉnh đoàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Qua chương trình, chị mong muốn cán bộ, đoàn viên thanh niên tiếp tục là những tuyên truyền viên tích cực nâng cao sự hiểu biết về phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và người dân thông qua việc sử dụng khẩu trang, nước rửa tay đúng cách; đồng thời tích cực vận động người dân cài đặt ứng dụng Bluezone…

Tin, ảnh:Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên