Tỉnh đoàn tổ chức giao lưu với doanh nhân Lý Ngọc Minh 

Cập nhật: 27-07-2018 | 17:15:42

(BDO) Sáng 27-7, tại Công ty TNHH Minh Long 1 (TX.Thuận An), đoàn đại biểu Ban Thường vụ Tỉnh đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giao lưu với ông Lý Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long 1, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.


Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao thư cảm ơn và hoa cho ông Lý Ngọc Minh tại buổi giao lưu


Ông Lý Ngọc Minh chia sẻ kiến thức về dưỡng sinh tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, đoàn đại biểu Tỉnh đoàn đã được doanh nhân Lý Ngọc Minh chia sẻ nhiều kiến thức phong phú và hữu ích trong cuộc sống, đặc biệt là những kiến thức về dưỡng sinh, các phương pháp ăn, uống lành mạnh, khoa học, có ích cho sức khỏe. Bên cạnh việc chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng tích lũy được sau nhiều năm tìm hiểu, ông Lý Ngọc Minh cũng đã giới thiệu với các đại biểu về sản phẩm sứ dưỡng sinh. Đây là dòng sản phẩm vừa được Công ty TNHH Minh Long 1 cho ra mắt với nhiều tiện ích, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Mục tiêu của buổi giao lưu nhằm giúp cán bộ Đoàn và đoàn viên có cơ hội học hỏi các kiến thức hữu ích trong cuộc sống từ doanh nhân Lý Ngọc Minh; đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong tỉnh có cơ hội được tiếp cận với công nghệ hiện đại của dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh, qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe.

BÌNH MINH-XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên