Tỉnh ủy trao quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 01-10-2019 | 09:40:17

(BDO) Sáng 1-10, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (bìa phải) và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) trao quyết định và hoa chúc mừng các đồng chí nghỉ hưu

Theo đó, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hoàng Thao và ông Trần Thanh Liêm đã trao quyết định nghỉ hưu cho các ông: Lâm Văn Hiệp, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Võ Hùng Phong, Phó Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương; Đặng Quang Việt, Phó Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Trần Thanh Liêm trân trọng ghi nhận các thành tích đóng góp trong quá trình công tác và chúc mừng các đồng chí nghỉ hưu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ông Trần Thanh Liêm mong muốn, các đồng chí nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến cho hoạt động các cơ quan, đơn vị từng công tác và tích cực đóng góp vì sự phát triển của địa phương nơi cư trú.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên