Tổ chức truyền thông kế hoạch hóa gia đình cho hàng chục ngàn lượt người

Cập nhật: 16-08-2019 | 17:37:11

(BDO) Ngày 16-8, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và họp vận động dự án phá thai an toàn vòng 4.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác truyền thông đã được tổ chức rộng khắp trong toàn tỉnh và được các huyện, thị, thành hội quan tâm, chú trọng về nội dung, hình thức, phương pháp và nâng cao chất lượng. Từ đó, góp phần thay đổi hành vi cho các đối tượng về chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như các mục tiêu dân số và phát triển. Kết quả, các cấp hội đã tổ chức 85 buổi truyền thông, thu hút 11.830 lượt người tham dự. Hội KHHGĐ tỉnh cũng đã cung cấp các dịch vụ lưu động, tại văn phòng hội và tại 2 phòng khám liên kết cho hơn 7.000 khách hàng, với hơn 47.000 lượt dịch vụ. Thực hiện dự án truyền thông của UBND tỉnh, Tỉnh hội đã tổ chức truyền thông theo kế hoạch được 13/20 trường THCS trên địa bàn tỉnh, thu hút 2.285 học sinh tham dự và 17/20 buổi truyền thông cho các doanh nghiệp, thu hút 2.755 công nhân lao động tham dự. Ngoài ra, Hội còn duy trì thực hiện dự án phá thai an toàn vòng 4; dự án Choices tại một số trường học...

Trong 6 tháng cuối năm, các cấp hội tiếp tục triển khai cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình đến các xã vùng xa, vùng khó khăn, đối tượng thanh niên trẻ trong các doanh nghiệp, khu nhà trọ và các đối tượng thiệt thòi trên địa bàn tỉnh; đồng thời thực hiện hoàn thành kế hoạch truyền thông cho vị thành niên, thanh niên trong trường học và công nhân lao động trong các khu công nghiệp theo kế hoạch đã được UBND tỉnh giao.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=469
Quay lên trên