Tòa án nhân dân huyện Bàu Bàng: Nhận bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc”

Cập nhật: 24-01-2022 | 09:25:40

Tòa án nhân dân (TAND) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Trong năm qua, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng công tác giải quyết, xét xử các vụ án được TAND huyện Bàu Bàng chú trọng thực hiện và đã giải quyết các loại án đạt tỷ lệ 76,84%; chất lượng xét xử cơ bản bảo đảm đúng pháp luật; tỷ lệ án bị hủy, sửa do nguyên nhân chủ quan thấp hơn quy định của TAND tối cao; xem xét quyết định áp dụng biện pháp xử lý hành chính tại tòa án đạt tỷ lệ cao (100%).

Đáng chú ý, trong năm qua tỷ lệ hòa giải thành trong các vụ án dân sự chung đạt tỷ lệ 86,33%, vượt chỉ tiêu theo yêu cầu của TAND tối cao. Công tác triển khai thực hiện Luật Hòa giải, đối thoại đúng kế hoạch và đạt tỷ lệ hòa giải là 90,9%.

Dịp này, đại diện TAND tỉnh thừa ủy quyền của lãnh đạo TAND tối cao đã trao bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc” cho tập thể TAND huyện Bàu Bàng; trao bằng khen cho 1 Hội thẩm nhân dân, trao danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2021 cho 2 cá nhân; đồng thời khen thưởng 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và 13 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” năm 2021.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên