Tòa án Nhân dân huyện Dầu Tiếng: Tổ chức xét xử lưu động 2 vụ án hình sự

Cập nhật: 05-08-2015 | 11:25:41

Sáng 4-8, tại hội trường UBND xã Định Hiệp, Tòa án nhân dân huyện Dầu Tiếng đã mở phiên tòa lưu động xét xử 2 vụ án hình sự can tội cố ý gây thương tích theo khoản 2 Điều 104 Bộ luật Hình sự.

Vụ thứ nhất xét xử bị cáo Nguyễn Trần Minh Nhật (SN 1990), ngụ ấp Hiệp Lộc, xã Định Hiệp do say rượu không kiềm chế được nên đã dùng kéo đâm vào cổ ông Nguyễn Công Vang, gây thương tích tỷ lệ 26% đối với ông Vang. Vụ thứ 2 xét xử bị cáo Nguyễn Ngọc Thủy (SN 1989), ngụ ấp Đồng Sơn, xã Minh Thạnh do mâu thuẫn trong khi uống cà phê đã dùng dao chém vào vai, tay và cổ Vũ Văn Thịnh, gây thương tích tỷ lệ 22% đối với Thịnh.

Theo đó, Tòa án nhân dân huyện Dầu Tiếng đã kết án Nguyễn Trần Minh Nhật 36 tháng tù giam và bồi thường cho bị hại 59 triệu đồng; Nguyễn Ngọc Thủy 14 tháng tù giam.

NGUYỄN HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên