Tổng Công ty Becamex IDC đóng góp 185 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 29-06-2021 | 18:49:12

(BDO) Ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC, cho biết đến nay tổng công ty đã ủng hộ 4 đợt cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng và trao bảng tri ân cho Tổng Công ty Becamex IDC đã ủng hộ kinh phí xét nghiệm cho 1 triệu người trị giá 70 tỷ đồng

Cụ thể, đợt 1 tổng công ty ủng hộ số tiền 25 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác chuẩn bị vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương, ủng hộ đội ngũ phòng chống dịch tại các khu cách ly, ổ dịch lớn; đợt 2 ủng hộ số tiền 40 tỷ đồng để trang bị các hạng mục phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, như máy xét nghiệm, vật tư trang thiết bị, nhân lực cho việc xét nghiệm đại trà, đặc biệt là lực lượng lao động tại các khu công nghiệp tập trung lớn của tỉnh; đợt 3  ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng cho công tác chuẩn bị vắc xin phòng Covid-19 của Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 do Chính phủ thành lập; đợt 4 ủng hộ số tiền 70 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh Bình Dương để thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho công nhân, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, cộng đồng dân cư lân cận trên địa bàn tỉnh. Số lượng xét nghiệm dự kiến là 1 triệu lượt người.

Như vậy, tính đến nay, tổng số tiền mà Tổng Công ty Becamex IDC đã đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 là 185 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=620
Quay lên trên