TP.Dĩ An: Ra mắt đội hình tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 11-01-2022 | 11:13:11

(BDO) Sáng 11-1, UBND TP.Dĩ An phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An tổ chức lễ ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố.


Ra mắt đội hình tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TP.Dĩ An

Đội hình thanh niên tình nguyện có 25 thành viên, tham gia trực, hỗ trợ người dân tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính thành phố từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nhiệm vụ của đội là đón tiếp người dân, doanh nghiệp; giới thiệu, tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và hướng dẫn các bước thực hiện dịch vụ công trực tuyến; hỗ trợ người dân rà soát hồ sơ dịch vụ sau khi được hướng dẫn của các ban, ngành liên quan và có đầy đủ hồ sơ theo quy định.

Thông qua hoạt động đội hình sẽ góp phần hỗ trợ các tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính thành phố dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến đã được UBND thành phố triển khai thực hiện…

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên