TP.Thủ Dầu Một: Bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 12-08-2024 | 08:39:31

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công an TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện nhiều kế hoạch chuyên đề, mở các đợt cao điểm tuần tra kiểm soát, huy động các lực lượng phối hợp triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông nhằm kiềm chế, giảm tai nạn và ùn tắc giao thông.

Kết quả, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đã tổ chức 761 đợt tuần tra kiểm soát với hơn 2.200 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia, phát hiện và lập biên bản gần 10.500 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 25 tỷ 850 triệu đồng. Ngoài ra, mô hình điểm số 13 về “Thí điểm triển khai giải pháp xử phạt giao thông và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố” đã phát hiện và gửi thông báo xử phạt được 1.182 trường hợp với số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm 2024, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã xảy ra 82 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 48 người, hư hỏng 149 phương tiện, giảm cả 3 tiêu chí.

Thời gian tới, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm luật lệ giao thông; đồng thời chú trọng đến các biện pháp và đa dạng hình thức tuyên truyền để nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=65
Quay lên trên