TP.Thủ Dầu Một: Bồi dưỡng kỹ năng cho nữ ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Cập nhật: 30-03-2021 | 14:40:07

(BDO) Sáng 30-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026;  bồi dưỡng kỹ năng cho nữ ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp lần đầu nhiệm kỳ 2021-2026. 

Theo bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một, việc tổ chức hội nghị  này thể hiện vai trò, trách nhiệm của hội trong việc hỗ trợ nữ ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, bồi dưỡng các  kỹ năng cần thiết khi tham gia vận động bầu cử, phấn đấu bảo đảm tỷ lệ 30% nữ trúng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo quy định.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ  tịch HĐND tỉnh, đã chia sẻ với các ứng cử viên kiến thức cơ bản về hoạt động HĐND và nhiệm vụ đại biểu HĐND, vai trò của phụ nữ được tham gia các cơ quan dân cử. Các ứng cử viên cũng đã được hướng dẫn đầy đủ về kỹ năng cần thiết hỗ trợ cho quá trình xây dựng chương trình hành động và vận động bầu cử đại biểu HĐND.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên