TP.Thủ Dầu Một: Ra quân làm vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch sốt xuất huyết

Cập nhật: 11-07-2022 | 17:12:29

(BDO) Trước tình hình số ca mắc bệnh sốt xuất huyết (SXH) tăng trong thời gian qua, các địa phương của TP.Thủ Dầu Một đã ra quân làm tổng vệ sinh, tuyên truyền phòng, chống SXH.

Phụ nữ phường Tân An làm vệ sinh môi trường.

Cụ thể, thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” gắn với cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tân An đã tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường tuyến đường ĐX.134 (khu phố 3) do hội quản lý. Tại buổi ra quân, 30 hội viên, phụ nữ và nhân dân trong phường chung tay dọn dẹp vệ sinh, quét dọn thu gom rác, cạo xóa quảng cáo rao vặt… Bên cạnh đó, Hội LHPN phường còn tuyên truyền, vận động toàn thể hội viên phụ nữ và nhân dân tích cực giữ gìn vệ sinh chung trong nhà, ngoài ngõ, bỏ rác đúng giờ, thể hiện nếp sống văn minh, lịch sự, góp phần giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp trên địa phường; tuyên truyền vận động người dân diệt lăng quăng, phòng, chống SXH.

Tại các phường Chánh Nghĩa, Chánh Mỹ, Phú Tân, Hòa Phú.., trong 2 ngày 10 và 11-7 Hội LHPN các địa phương này đã vận động người dân cùng làm vệ sinh đường phố, ngõ hẻm, khơi thông các vũng nước đọng để phòng, chống dịch SXH. 

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên