TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác Phật sự năm 2015

Cập nhật: 28-12-2015 | 08:49:55

Sáng 26-12, Ban Trị sự Phật giáo TP.TDM đã tổ chức tổng kết công tác Phật sự 2015 và đề ra phương hướng hoạt động Phật sự năm 2016.

Năm 2015, hoạt động Phật sự của Giáo hội Phật giáo TP.TDM đạt được những kết quả đáng kể trong việc phổ biến giáo lý của đức Phật và xây dựng nếp sống đạo đức trong xã hội. Tất cả thành viên của Giáo hội luôn thể hiện tinh thần “Tốt đời, đẹp đạo”, gắn với phương châm hoạt động của Giáo hội là “Đạo pháp, Dân tộc và Chủ nghĩa xã hội”. Điểm nổi bật là Ban Trị sự Phật giáo thành phố đã tổ chức có hiệu quả công tác từ thiện xã hội, vận động ủng hộ tặng quà cho các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi… nhân các dịp lễ, tết với tổng số tiền trị giá 6,480 tỷ đồng, nhằm góp phần cùng Đảng bộ và chính quyền địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Năm 2016, Ban Trị sự Phật giáo TP.TDM tiếp tục vận động tăng ni, phật tử phát huy tinh thần phụng đạo yêu nước, tham gia các phong trào ích nước lợi dân, góp phần đẩy mạnh công cuộc xây dựng đất nước vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển TP.TDM ngày càng văn minh - giàu đẹp.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=379
Quay lên trên
X