TP.Thuận An: Bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ giáo viên ngành giáo dục

Cập nhật: 24-08-2020 | 08:45:27

Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thuận An phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố vừa tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ cán bộ giáo viên ngành giáo dục đợt 1 năm 2020.

Tham gia lớp học, gần 280 học viên là cán bộ giáo viên ngành giáo dục khối THCS trên địa bàn TP.Thuận An đã được nghe tiến sĩ Phạm Ngọc Lợi, trưởng Khoa Dân vận và Công tác xã hội Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh truyền đạt các nội dung, như: Những nội dung cơ bản và cốt lõi trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng; các kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ giáo viên nâng cao trách nhiệm nghề nghiệp, đạo đức nhà giáo trong các cơ sở giáo dục; thông tin một số tình hình quốc tế và trong nước 6 tháng đầu năm 2020. Ngoài ra, các học viên còn được nghe các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Thuận An nhiệm kỳ 2020-2025; phổ biến một số nội dung về chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm; đánh giá hoạt động của ngành trong năm học vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021 của ngành giáo dục…

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên
X