TP.Thuận An: Kiến nghị lắp đặt camera trên nhiều tuyến đường

Cập nhật: 16-09-2020 | 09:13:49

Ban ATGT TP.Thuận An vừa kiến nghị đến Ban ATGT tỉnh về việc cần xây dựng Đề án lắp đặt camera quan sát ở các giao lộ trọng điểm trên các tuyến quốc lộ 13, ĐT743, CMT8... để phục vụ công tác điều tiết giao thông và bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn. Theo Ban ATGT thành phố, đây là việc làm cần thiết nhằm quản lý, kiểm soát tốt lưu lượng giao thông, hạn chế ùn tắc và tai nạn trên địa bàn.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2020, tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ trên địa bàn TP.Thuận An vẫn tiếp tục xảy ra, nhất là tại các giao lộ trọng điểm, tập trung nhiều phương tiện, như: Ngã tư An Phú, ngã tư 550, ngã tư Mỹ Phước - Tân Vạn - ĐT743B... Riêng tình hình TNGT tại địa phương tuy có giảm 2 tiêu chí nhưng TNGT rất nghiêm trọng còn xảy ra, đặc biệt tăng cao tiêu chí về số người chết vì TNGT so cùng kỳ 2019.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên