“Trao yêu thương, kết nối tương lai”

Cập nhật: 30-09-2019 | 17:22:34

Sáng 29-9, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức chương trình “Trao yêu thương, kết nối tương lai”.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 340 cháu mồ côi, trẻ khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương (ảnh). Ngoài quà tặng, Công ty Điện lực Bình Dương đã trao 60 triệu đồng tiền mặt, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương trao 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 65 năm truyền thống ngành điện lực Việt Nam, thông qua chương trình nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Sau chương trình này, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương sẽ bảo trợ việc khám, điều trị miễn phí cho các cháu tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

M.DUY - X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên