Trịnh Ngọc Tố Nhi: Người thợ trẻ giỏi năm 2016

Cập nhật: 10-06-2016 | 09:44:09

 Mang trong mình bầu nhiệt huyết của sức trẻ và tinh thần dám nghĩ, dám làm, chị Trịnh Ngọc Tố Nhi, nhân viên Phòng Kế hoạch tổng hợp (Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng) đã có những đóng góp thiết thực cho hoạt động của trung tâm, vừa được vinh danh là người thợ trẻ giỏi năm 2016.

Chị Trịnh Ngọc Tố Nhi nhận giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” năm 2016

Năm 2004, sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, chị Nhi về nhận công tác tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng. Tại đây, chị cùng với đồng nghiệp luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động xung kích, tình nguyện của trung tâm cũng như các hoạt động phối hợp với Huyện đoàn Dầu Tiếng như tham gia vào Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, phối hợp với các chi đoàn cơ sở thường xuyên tổ chức các hoạt động khám sức khỏe và phát thuốc từ thiện cho bà con vùng xa của huyện; nhiệt tình trong công tác vận động, quyên góp ủng hộ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tham gia hiến máu nhân đạo…

Không chỉ hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nhiều năm qua, chị Nhi còn có các sáng kiến được hội nghị khoa học kỹ thuật Sở Y tế công nhận như: Đánh giá tình hình hạ đường huyết trên bệnh nhân đái tháo đường điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng năm 2013-2014; thực trạng cung cấp và sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh ở trạm y tế xã tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương năm 2014; đánh giá tình hình quản lý an toàn người bệnh trong công tác điều dưỡng tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng 6 tháng đầu năm 2014; khảo sát chỉ số sử dụng thuốc toàn diện trên bệnh nhân có bảo hiểm y tế điều trị ngoại trú tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng 6 tháng đầu năm 2015…

Với những nỗ lực của bản thân, chị Nhi đã nhiều lần được các cấp, các ngành tuyên dương, khen thưởng. Gần đây nhất, chị vinh dự là 1 trong 17 người được vinh danh là “Người thợ trẻ giỏi” của tỉnh Bình Dương năm 2016. Đây sẽ là một động lực lớn giúp chị tiếp tục phát huy, cống hiến tài năng và giúp ích cho cộng đồng.

 

 HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên