Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 27-03-2018 | 08:44:52

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931- 26.3.2018), Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh tổ chức nhiều hoạt động dành cho TNCN. Các hoạt động đã mang lại không khí vui tươi và bổ ích, thu hút đông đảo công nhân lao động (CNLĐ) tham gia.

 Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh tổ chức “Ngày Chủ nhật vui” - chúc mừng các thanh niên công nhân có ngày sinh nhật trong tháng 3. Ảnh: K.T

 Trong tuần qua, chương trình “Ngày Chủ nhật vui” tại khu nhà ở xã hội Becamex - Hòa Lợi (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) đã mang đến cho CNLĐ một đêm cuối tuần thiết thực. Trong khuôn viên rộng rãi của khu nhà, chương trình đã thu hút đông đảo CNLĐ xa quê tham gia. Tại chương trình “Ngày Chủ nhật vui”, CNLĐ được tham gia nhiều nội dung tư vấn sức khỏe sinh sản và các bệnh lây qua đường tình dục, tham gia các trò chơi dân gian có thưởng, giao lưu văn nghệ, chương trình sinh nhật tập thể trong tháng 3. Chị Trần Thị Cúc, một CNLĐ tham gia chương trình, nói: “Buổi tối cuối tuần, anh chị em CNLĐ thường được nghỉ ngơi, thư giãn nên rất thích tham gia những chương trình vừa vui, vừa bổ ích như thế này”. Sau chương trình này, “Ngày Chủ nhật vui” cũng đã được Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh tổ chức tại trụ sở trung tâm.

Cùng với chương trình “Ngày Chủ nhật vui” là hội thi “Tiếng hát TNCN” lần thứ VI năm 2018. Các vòng sơ khảo đang được trung tâm tổ chức tại khu nhà trọ, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh cho biết: “Trung tâm vừa tổ chức vòng sơ khảo “Tiếng hát TNCN” tại khu nhà trọ Năm Thành ở khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi (TX.Bến Cát). Tại vòng sơ khảo này đã có hơn 30 tiết mục của anh chị em CNLĐ tham gia dự thi. Sau địa điểm này, Ban tổ chức tiếp tục tổ chức vòng sơ khảo tại các khu nhà trọ, khu công nghiệp ở TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An để chọn ra những tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết. Đây là hoạt động thường niên, nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo TNCN trên địa bàn tỉnh”.

Được biết, thời gian qua, trung tâm đã tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh như hành trình kết nối TNCN, kết nạp đoàn viên là TNCN, trao căn phòng mơ ước cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, bán hàng giá gốc cho TNCN, tổ chức các chương trình “Ngày Chủ nhật vui” tại các khu công nghiệp… Đặc biệt, trung tâm còn phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức “Ngày đoàn viên” với các hoạt động dành cho TNCN tại khu nhà ở xã hội Becamex Hòa Lợi; trong đó có cuộc thi “Hành trình tuổi trẻ” tìm hiểu về lịch sử Đoàn, Hội; nghị quyết Đại hội Đảng, nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và “Ngày hội thanh niên Việt Nam” diễn ra với nhiều gian hàng ẩm thực, gian hàng trò chơi dân gian có thưởng, giao lưu văn nghệ, bán hàng giá gốc cho đoàn viên, TNCN.

 K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên