Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh: Phối hợp tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ IX

Cập nhật: 12-05-2018 | 08:59:45

Năm 2018, Tỉnh đoàn đã giao cho Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức thực hiện chương trình “Học kỳ quân đội” lần thứ IX cho các “chiến sĩ nhí” để các em có được những trải nghiệm thú vị trong những ngày hè.

Chương trình “Học kỳ quân đội” lần thứ IX sẽ diễn ra trong 8 ngày (1 ngày tập huấn, 7 ngày chính thức), từ ngày 24-6 đến 30-6-2018 với những nội dung cơ bản như kỹ năng sinh tồn và tính tự lập; kỹ năng học tập hiệu quả; kỹ năng nhận thức về suy nghĩ và hoàn thiện bản thân; giáo dục ý thức trách nhiệm, tình yêu thương và sự đoàn kết, gắn bó khi tham gia công tác xã hội; khám phá thiên nhiên, tìm hiểu bản sắc văn hóa dân tộc; các trò chơi sáng tạo, dân vũ Việt Nam và quốc tế, dã ngoại; giáo dục về chính trị, huấn luyện quân sự…

Đối tượng chiêu sinh là các em thiếu nhi từ 8 đến 12 tuổi (dự kiến 100 chiến sĩ); thiếu niên từ 13 - 17 tuổi (dự kiến 100 chiến sĩ) có học lực từ trung bình, khá trở lên, hạnh kiểm tốt, sức khỏe tốt… “Học kỳ trong quân đội” là chương trình bổ ích nhằm giáo dục lòng yêu nước; tạo môi trường rèn luyện, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật cho thiếu niên.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên