Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh: Tổ chức chuỗi hoạt động chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”

Cập nhật: 26-12-2022 | 08:57:19

Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho thiếu nhi tại Mái ấm tình thương nhà thờ Búng và bệnh nhân tâm thần, người già neo đơn ở Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh (TP.Thuận An). Các phần quà trao tặng có tổng giá trị gần 15 triệu đồng.

Đây là hoạt động trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” được trung tâm thực hiện. Sau hoạt động này, trung tâm sẽ tổ chức các hoạt động như phiên chợ xuân với các gian hàng giá gốc, gian hàng 0 đồng, tặng quà tết cho thanh niên khiếm thị; đêm nhạc acoustic phục vụ người dân.

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân; trao khu vui chơi cho thiếu nhi vùng biên giới tại huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước); tổ chức chương trình “Điều ước đêm giao thừa” tặng quà cho những người bán vé số, xe ôm, người bán hàng rong ngày 30 tết trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=520
Quay lên trên