Trường Chính trị tỉnh Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp, chứng chỉ bồi dưỡng cho hơn 300 học viên

Cập nhật: 05-05-2023 | 14:52:54

(BDO) Sáng 5-5, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức bế giảng các lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 81, khóa 82 và khóa 83; lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính khóa 16 và Chuyên viên khóa 77. 

Tham dự lễ bế giảng có Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu bế giảng các lớp học.

Các lớp học có tổng số 301 học viên. Cuối khóa học, 100% học viên đạt mức xếp loại rèn luyện tốt; 100% học viên đạt điểm thi tốt nghiệp từ trung bình trở lên. Hội đồng Xét tốt nghiệp và thi đua Trường Chính trị đã tặng giấy khen cho 31 học viên, trong đó có 6 học viên đạt loại giỏi và 25 học viên có thành tích trong phong trào học tập và rèn luyện.


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. 


Các đại biểu tham dự lễ bế giảng. 

Phát biểu tại lễ bế giảng, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các học viên đã đạt được trong khóa học; đồng thời mong muốn các học viên sau khóa học vận dụng những kiến thức đã được học vào công tác chuyên môn một cách đúng đắn và đạt kết quả cao nhất. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên