Trường Đại học Quốc tế Miền đông: Tổ chức tư vấn tuyển sinh cho nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 22-03-2011 | 00:00:00

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) cho biết, các buổi tư vấn tuyển sinh cho học sinh nhiều trường THPT trong và ngoài tỉnh vừa tổ chức trong 2 tuần qua đã được sự quan tâm của đông đảo học sinh và phụ huynh. Trong tuần này, ĐHQTMĐ sẽ tiếp tục tổ chức tư vấn tuyển sinh cho học sinh một số trường THPT trên địa bàn tỉnh. Cụ thể ngày 24-3, tư vấn tuyển sinh cho 112 học sinh trường THPT Lê Lợi (Tân Uyên); ngày 25-3 tư vấn tuyển sinh cho 720 học sinh trường THPT Tân Phước Khánh và THPT Huỳnh Văn Nghệ (Tân Uyên); ngày 27-3 tư vấn tuyển sinh cho gần 600 học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Tây Sơn (Phú Giáo), THPT Thường Tân (Tân Uyên), THPT Lai Uyên (Bến Cát). 

 Trường ĐHQTMĐ nằm tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Năm học 2011-2012, trường sẽ tuyển 1.000 sinh viên cho 6 ngành học bậc đại học gồm: công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật phần mềm; truyền thông và mạng máy tính; quản trị kinh doanh (QTKD) dạy bằng tiếng Anh và điều dưỡng. Về học phí, ngành QTKD có học phí khoảng 30 triệu đồng/năm, các ngành kỹ thuật học phí khoảng 20 triệu đồng/năm và ngành điều dưỡng học phí khoảng 15 triệu đồng/năm.

     TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên
X