Trường Đại học Thủ Dầu Một: 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định chất lượng AUN-QA

Cập nhật: 08-07-2020 | 07:56:56

 Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa được mạng lưới bảo đảm chất lượng của hệ thống các trường ĐH ASEAN (AUN) công nhận đạt chuẩn kiểm định 4 chương trình đào tạo bậc đại học, gồm: Quản trị kinh doanh, hóa học, kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật điện.

Để đáp ứng bộ tiêu chuẩn quốc tế của AUN-QA, trường Đại học Thủ Dầu Một đã cải tiến tất cả các hoạt động liên quan đối chiếu theo yêu cầu của 11 tiêu chuẩn, như thực hiện nâng cao nguồn lực, cơ sở vật chất và cải tiến hệ thống bảo đảm chất lượng bên trong. Trong quá trình chuẩn bị đánh giá 4 chương trình đầu tiên, trường đã đảm nhận vai trò trường thành viên liên kết của tổ chức AUN-QA từ tháng 12-2017, thường xuyên cử cán bộ tham dự các khóa tập huấn, tham dự hội nghị thường niên. Thông qua các hoạt động này, trường đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các trường bạn cũng như có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm thực tế của đơn vị mình.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X