Trường Đại học Thủ Dầu Một: Điểm sàn xét tuyển đại học cao nhất là 16 điểm

Cập nhật: 10-09-2020 | 08:17:00

Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một vừa thông báo điểm sàn xét tuyển ĐH chính quy đối với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 theo tổ hợp môn. Nhà trường dành 35% tổng chỉ tiêu của từng ngành để thực hiện xét tuyển theo hình thức này.

Theo đó, đa số các ngành đào tạo tại trường có điểm sàn xét tuyển là 15 điểm và ngành có điểm xét tuyển cao nhất là quản trị kinh doanh, với 16 điểm. Riêng khối ngành đào tạo giáo viên, Hội đồng tuyển sinh trường sẽ thông báo ngay sau khi Bộ Giáo dục - Đào tạo công bố ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào cho khối ngành này.

Năm 2020, trường ĐH Thủ Dầu Một tuyển sinh 42 ngành, với 4.200 chỉ tiêu. Nhà trường thực hiện 4 phương thức xét tuyển, đó là: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020; xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức năm 2020; xét tuyển thẳng học sinh giỏi năm lớp 12 của các trường THPT trong cả nước và tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh hiện hành; xét tuyển học bạ.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X