Trường Mầm non Phú An, TX.Bến Cát: Đón bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 03-02-2024 | 07:47:37

Ngày 1-2, trường Mầm non Phú An đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Lãnh đạo TX.Bến Cát trao giấy chứng nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2 cho Ban Giám hiệu trường Mầm non Phú An

Trường Mầm non Phú An được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 10-2001 với 5 phòng học. Qua nhiều năm xây dựng, đến nay trường có diện tích hơn 3.421m2 gồm 9 phòng học và các phòng chức năng, cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ yêu cầu công tác chăm sóc, giáo dục cho 336 trẻ. Hàng năm, chất lượng giáo dục của trường không ngừng được nâng lên, nhận được sự tin yêu của các bậc cha mẹ. Đội ngũ giáo viên của trường luôn nhiệt tình, tâm huyết, tạo cho trẻ tâm thế thật tốt để sẵn sàng bước vào trường tiểu học.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X