Trường THPT Nguyễn Trãi: Ý nghĩa chương trình lễ “Tri ân - Trưởng thành”

Cập nhật: 19-06-2020 | 05:45:36

 Trường THPT Nguyễn Trãi (TP.Thuận An) vừa tổ chức lễ “Tri ân - Trưởng thành” và Ngày hội “Dấu ấn tuổi 18” tại sân trường với sự tham gia của toàn thể học sinh khối 12 niên khóa 2017-2020, tập thể giáo viên, Ban Giám hiệu nhà trường cùng đông đảo các bậc phụ huynh.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với nhiều chương trình phong phú, ý nghĩa. Các em học sinh khối 12 đã tham gia trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ tập trung vào chủ đề hát về ông bà, cha mẹ, thầy cô, trường lớp và tình bạn. Ngoài ra, các em học sinh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc công ơn dưỡng dục, sinh thành của cha mẹ và sự dìu dắt, dạy dỗ của thầy cô trong suốt thời gian học tập tại trường.

Lồng ghép vào hoạt động ngày lễ tri ân năm nay là hoạt động Ngày hội “Dấu ấn tuổi 18” với các trò chơi vận động vui tươi, bổ ích dành cho học sinh, giúp các em được thể hiện những kỹ năng sống, tổng hợp các kiến thức phổ thông đã được học, tạo hành trang vững vàng cho các em bước sang một chặng đường mới trong tương lai.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=528
Quay lên trên
X