Trường Trung tiểu học Việt Anh: Trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho học sinh

Cập nhật: 31-10-2018 | 06:07:33

Trường Trung Tiểu học Việt Anh vừa trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho 628 học sinh ở các cấp độ: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet, trong đó có 200 em đạt xuất sắc và giỏi. Chứng chỉ các học sinh đạt được là chứng thực cho thành quả nhiều năm học tập và rèn luyện của các em. Tại lễ trao chứng chỉ, Ban Giám hiệu nhà trường đã có lời khuyên, đây chỉ là kiến thức nền tảng, con đường phía trước còn dài, các em cần nỗ lực để đạt được kết quả học tập cao hơn trong thời gian tới.

Việt Nam đang trên đường hội nhập và phát triển, hành trang không thể thiếu đối với thế hệ trẻ khi bước vào đời là tiếng Anh, do đó trường đã chọn tiếng Anh Cambridge là khung chuẩn để đào tạo và đánh giá sự tiến bộ của học sinh theo từng cấp độ. Sau nhiều năm theo học tại trường, học sinh đạt điểm trung bình IELTS từ 5.5 đến 6.5, có em đạt trên 7.0, với số điểm này các em tự tin để đi du học hoặc bước vào giảng đường đại học.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên
X