Từ tháng 8, Báo Bình Dương mở thêm chuyên trang địa phương

Cập nhật: 31-07-2018 | 08:39:18

 Chiều 30-7, Ban Biên tập Báo Bình Dương đã có buổi làm việc với Thành ủy Thủ Dầu Một về việc triển khai thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền chuyên trang của TP.Thủ Dầu Một trên Báo Bình Dương.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất việc triển khai thực hiện kế hoạch. Ông Bùi Minh Thạnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một, cho rằng ngoài việc tuyên truyền thường xuyên trên mặt báo thì việc phối hợp tuyên truyền chuyên trang trên báo của Đảng bộ tỉnh là rất cần thiết đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh… của địa phương. Ông Thạnh cũng mong muốn nội dung chuyên trang phải nêu được đặc trưng riêng của TP.Thủ Dầu Một là đô thị trung tâm của tỉnh, trong đó Đảng bộ, chính quyền thành phố đang tập trung thực hiện 2 nhiệm vụ trọng tâm là phát triển đô thị và nâng cao đời sống cư dân đô thị. Hai bên cũng đã thống nhất việc thực hiện chuyên trang về TP.Thủ Dầu Một bắt đầu từ tuần đầu của tháng 8 tới với dung lượng mỗi tháng 2 kỳ báo, mỗi kỳ 2 trang.

Theo kế hoạch, từ tháng 8-2018, Báo Bình Dương sẽ phối hợp với 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh thực hiện chuyên trang định kỳ với mục đích tăng cường tuyên truyền, đưa thông tin về cơ sở.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên