Tuổi trẻ Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa: Tổ chức chương trình Xuân tình nguyện, tình nguyện quốc tế

Cập nhật: 27-01-2018 | 09:42:57

 Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa phối hợp cùng công đoàn công ty thực hiện chương trình Xuân tình nguyện và chương trình tình nguyện quốc tế tại vùng dự án Phước Hòa - Kampong, Vương quốc Campuchia nhằm mang đến cho các cháu thiếu nhi và tập thể cán bộ, công nhân viên tại vùng dự án một mùa xuân ấm áp. Dịp này, đoàn đã trao tặng 120 phần quà gồm bánh kẹo, đồ dùng học tập cho các cháu thiếu nhi và một số phần quà cho 2 lớp học tại vùng dự án với tổng kinh phí 10.000.000 đồng (ảnh).

Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, nâng cao nhận thức trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, bảo vệ chăm sóc thiếu niên nhi đồng, gắn chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa thanh niên và nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên