Tuổi trẻ Phú Giáo - Viết tiếp câu chuyện hòa bình

Cập nhật: 27-07-2022 | 18:45:20

(BDO) Từ 20 đến 27-7, Huyện đoàn Phú Giáo đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Giáo - Viết tiếp câu chuyện hòa bình” nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Giáo lần thứ V nhiệm kỳ 2022 – 2027,

Tuổi trẻ huyện Phú Giáo thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách

Theo đó, các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Thaem, tặng quà, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; tổ chức tuyên truyền, giáo dục về lịch sử ra đời và ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), các gương anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng.

Qua các hoạt động nói trên góp phần giúp mỗi đoàn viên, thanh niên hiểu sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình đối với sự hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam anh hùng, những gia đình các thương binh, liệt sĩ, những gia đình có công với các mạng.

Tin, ảnh: Huỳnh Thủy

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=725
Quay lên trên