Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân điển hình

Cập nhật: 21-07-2012 | 00:00:00

Chiều 20-7, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (CSND). Tại buổi họp mặt, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ôn lại truyền thống lực lượng CSND Việt Nam và Bình Dương nói riêng từ khi thành lập đến nay. Trong thời kỳ chiến tranh, lực lượng CSND  Bình Dương cùng với cả nước đã lập nhiều chiến công góp phần giải phóng đất nước. Trong thời kỳ đổi mới, lực lượng CSND Bình Dương đã triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp nhằm giữ gìn và bảo đảm TTXH, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà, qua đó phát hiện, triệt phá hàng trăm băng nhóm nguy hiểm đã gây ra hàng loạt vụ án dã man trên địa bàn Đông Nam bộ. Thời gian gần đây, với nỗ lực làm trong sạch địa bàn, lực lượng CSND đã triệt phá hàng loạt băng nhóm hoạt động theo kiểu xã hội đen gây bức xúc. Những chiến công trên được người dân hoan nghênh, khen ngợi. 

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao (thứ 2, phải qua), Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các cá nhân điển hình được vinh danh

Tại buổi gặp mặt đã diễn ra chương trình giao lưu giữa cán bộ CSND lão thành cũng như những gương chiến sĩ cảnh sát điển hình với đại biểu tham dự. Nhân dịp này có 19 tập thể là công an các địa phương, phòng nghiệp vụ và 44 cá nhân điển hình được vinh danh. Ngoài ra còn công bố quyết định tặng Huân chương Chiến công hạng 3 cho tập thể Công an TX.Dĩ An và tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Phòng PC47 và 2 cá nhân là thượng tá Võ Văn Phúc và thượng tá Trần Nhựt Hiếu là Trưởng và Phó Công an TX.Dĩ An.

L.V.CHÂU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên