Tuyên truyền an toàn giao thông cho chủ tàu

Cập nhật: 04-08-2020 | 09:47:21

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) đường thủy cho hơn 100 người dân, hộ kinh doanh có liên quan đến lĩnh vực ATGT đường thủy. Buổi tuyên truyền có sự tham gia của đại diện Cục CSGT Bộ Công an, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh và hơn 100 người dân, hộ kinh doanh có liên quan đến lĩnh vực giao thông đường thủy, như: Chủ tàu, chủ bến thủy nội địa…


Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh đã thông tin đến người dân các quy định mới của pháp luật về ATGT đường thủy

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT đã thông tin đến người dân về các quy định mới của pháp luật về ATGT đường thủy, cách phòng tránh tai nạn giao thông đường thủy, phòng tránh đuối nước… Dịp này, Phòng CSGT cũng phát tờ rơi tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT đường thủy, đặc biệt thực hiện nghiêm các quy định về an toàn đối với các bến phà, bến thủy nội địa đưa khách qua sông trong mùa mưa, lũ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên