Tuyên truyền thủ đoạn tín dụng đen cho công nhân

Cập nhật: 03-10-2020 | 02:09:38

(BDO) Chiều 2-10, Công an TP.Thuận An phối hợp với Thành đoàn Thuận An và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kim Thành A (phường Bình Chuẩn) tổ chức tuyên truyền phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm cho gần 200 thanh niên công nhân (ảnh).

Báo cáo viên đã thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, thông tin về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm tín dụng đen, tội phạm lừa đảo công nghệ cao và tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm ma túy… Từ đó, kêu gọi người lao động nêu cao tinh thần cảnh giác, tố giác tội phạm, chung tay giữ gìn sự bình yên trên địa bàn.

Sau buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên thuộc các đơn vị đã phát 600 tờ tuyên truyền pháp luật về và thủ đoạn của tội phạm trong tình hình mới đến công nhân lao động và người dân trên địa bàn phường Bình Chuẩn.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên