TX.Bến Cát: Khen thưởng dân quân thường trực bắt kẻ trộm xe máy

Cập nhật: 01-12-2017 | 11:39:52

Khoảng 4 giờ sáng 30-11, thực hiện nhiệm vụ tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, đồng chí Lê Công Hậu và Châu Công Tuấn (thuộc lực lượng dân quân thường trực TX.Bến Cát) phối hợp lực lượng bảo vệ Becamex tổ chức tuần tra trên địa bàn Khu công nghiệp Mỹ Phước III (thuộc KP.7, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát) đã phát hiện và truy bắt thành công một vụ trộm xe máy. Nghi can là hai cậu cháu Trần Văn Út (SN 1982) và Trần Thanh Hiền (SN 1984, ngụ Bến Tre). Tang vật thu giữ là xe máy BS 36L6 - 0045 và phương tiện dùng để gây án là xe máy BS 54S3 -8971.

Ngay trong ngày, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát đã kịp thời biểu dương, thưởng nóng cho hai đồng chí Hậu và Tuấn (ảnh); đồng thời thông báo thành tích trong toàn lực lượng vũ trang để động viên, khích lệ lực lượng dân quân tích cực tham gia tuần tra trấn áp tội phạm, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

ĐÌNH TUẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên