TX.Bến Cát: Khen thưởng thành tích phá án

Cập nhật: 01-04-2022 | 08:43:18

Nhằm kịp thời khen thưởng, động viên tinh thần phòng, chống tội phạm, Giám đốc Công an (CA) tỉnh và UBND TX.Bến Cát đã tặng giấy khen đột xuất cho 6 tập thể, 14 cá nhân vì đã có thành tích trong việc triệt xóa sới bạc ở phường Thới Hòa và trộm cắp tài sản trong doanh nghiệp.


Lãnh đạo Công an tỉnh tặng giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong việc truy bắt tội phạm

Trước đó, Đồn CA Khu công nghiệp Mỹ Phước nhận được tin báo của Công ty TNHH B.K. (phường Chánh Phú Hòa) về việc bị kẻ gian lấy trộm 3 máy tính xách tay có tổng trị giá 67 triệu đồng. Ngay sau đó đơn vị phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự CA TX.Bến Cát tiến hành các biện pháp điều tra, truy xét nhanh đối tượng. Đến ngày 9-1, công an phát hiện Lê Hữu Thành (SN 1981, quê Nghệ An) có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, Thành thừa nhận thực hiện vụ trộm trên. Tiếp tục mở rộng điều tra, Thành còn khai nhận đã đột nhập vào 3 công ty lấy trộm nhiều tài sản với tổng giá trị hơn 284 triệu đồng.

Trước đó, CA TX.Bến Cát đã triệt xóa tụ điểm đá gà thắng thua bằng tiền tại lô cao su thuộc khu phố 2, phường Thới Hòa do đối tượng Văn Thanh Duy (SN 1992), Nguyễn Minh Quốc (SN 1991) và Nguyễn Minh Sang (SN 1985) cùng đứng ra tổ chức. Kết quả, cơ quan CA đã khởi tố 13 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên