TX.Bến Cát: Kinh tế tiếp tục phát triển ổn định

Cập nhật: 08-02-2022 | 08:28:30

 Trong tháng 1-2022, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định, an ninh chính trị giữ vững, trật tự an toàn xã hội cơ bản được kiểm soát. Theo đó, thu chi ngân sách địa phương đều đạt so với kế hoạch đề ra, công tác đầu tư công tiếp tục được quan tâm chỉ đạo thực hiện, nhất là công tác giải ngân vốn. Trong năm 2021, tỷ lệ giải ngân của thị xã đạt 87,75% so với kế hoạch, công tác bồi thường các dự án trọng điểm trên địa bàn được tiếp tục tập trung chỉ đạo để đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Đặc biệt, giữ ổn định giá cả, hàng hóa thiết yếu trên thị trường không để biến động, bảo đảm phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân.

Ngoài ra, công tác khám, chữa bệnh tiếp tục được củng cố, duy trì thực hiện tốt, công tác an sinh xã hội luôn được bảo đảm. Riêng đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thị xã tiếp tục duy trì các biện pháp kiểm soát chặt chẽ, thường xuyên đánh giá cấp độ dịch bệnh hàng tuần theo quy định và thực hiện các biện pháp phòng ngừa, đề phòng dịch bệnh tái phát trở lại.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên