TX.Bến Cát: Phát động Tháng hành động và Chiến dịch truyền thông bình đẳng giới

Cập nhật: 22-11-2022 | 08:53:05

Vừa qua, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động và Chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực cơ sở giới năm 2022 với chủ đề “Bảo đảm an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới, xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.

Thời gian qua, công tác vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới trên địa bàn TX.Bến Cát luôn được các ban ngành, đoàn thể và các xã, phường quan tâm. Vai trò, vị thế của người phụ nữ ngày càng được khẳng định trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và gia đình; trẻem được chăm sóc, bảo vệ và tạo điều kiện tốt hơn để phát triển toàn diện. Tuy nhiên, công tác bình đẳng giới vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng là thu hẹp khoảng cách giới trong một số lĩnh vực. Vì vậy, tháng hành động là điểm nhấn, tạo nên một chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trên phạm vi toàn thị xã; qua đó thúc đẩy bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên