TX.Bến Cát: Tiếp tục khắc phục các khu - điểm, nhà ở tự phát

Cập nhật: 22-04-2022 | 08:16:58

 Trong quý I-2022, công tác quản lý trật tự đô thị, chỉnh trang đô thị trên địa bàn TX.Bến Cát được ngành chức năng tiếp tục ra quân thực hiện tốt. Công tác tuần tra, kiểm soát lập lại trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị các tuyến đường nội ô, quốc lộ 13, đường ĐT741, ĐT744 và các chợ tự phát, bảo đảm ổn định tình hình trật tự đô thị trên địa bàn. Qua đó, tuyên truyền, nhắc nhở người dân không buôn bán lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ, vỉa hè, lòng lề đường nhằm tạo mỹ quan đô thị.

Mặt khác, thị xã cũng tiếp tục thực hiện các bước khắc phục đối với 3 khu nhà ở tự phát đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương; đồng thời, rà soát, thống kê và phân loại các khu - điểm, nhà ở tự phát theo từng nhóm đề xuất hướng xử lý, khắc phục trong thời gian tới.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=578
Quay lên trên