TX.Dĩ An: Hơn 300 gia đình tham dự Ngày hội tư vấn kiến thức sức khỏe

Cập nhật: 13-10-2014 | 08:39:20

Tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Quốc tế Thành Đô vừa tổ chức Ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” nhằm thuyết trình, tư vấn giải đáp thắc mắc về sức khỏe cho đại diện hơn 300 gia đình đang sinh sống trên địa bàn TX.Dĩ An.

 Các hộ gia đình tham gia Ngày hội tư vấn sức khỏe

Tại buổi tư vấn, bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Thành Đô đã giới thiệu về căn bệnh ung thư dạ dày, các triệu chứng, đối tượng dễ mắc phải và cách phòng ngừa, phát hiện sớm để điều trị kịp thời; đồng thời cũng tư vấn giải đáp cụ thể hơn những thắc mắc của người dân về căn bệnh ung thư dạ dày.

Được biết, Ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng (từ tháng 6 đến tháng 12-2014) đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển của Prudential tại Việt Nam.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên