TX.Dĩ An: Phường Tân Đông Hiệp đoạt giải nhất Hội thi “Cán bộ tư pháp - hộ tịch giỏi”

Cập nhật: 29-07-2015 | 09:10:36

Ngày 28-7, Phòng Tư pháp TX.Dĩ An đã tổ chức Hội thi “Cán bộ tư pháp - hộ tịch giỏi” năm 2015 với sự tham dự của 7 đội đến từ 7 phường trên địa bàn thị xã và gần 200 cổ động viên.

Hội thi được tổ chức nhằm tiếp tục bồi dưỡng kiến thức pháp luật, chuyên môn nghiệp vụ và nâng cao năng lực công tác của các bộ tư pháp - hộ tịch phường, đồng thời tạo điều kiện giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm.

Đến với hội thi, các đội trải qua 4 phần thi: Trắc nghiệm, đoán ý đồng đội, xử lý tình huống và kỹ năng tuyên truyền miệng theo chủ đề. Nội dung thi bao gồm kiến thức pháp luật chung như Hiến pháp, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Dân sự, Luật Đất đai… kiến thức pháp luật liên quan trực tiếp đến chức năng nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ tư pháp - hộ tịch và kỹ năng phổ biến giáo dục pháp luật

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 12 giải thưởng. Đội phường Tân Đông Hiệp xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn và đại diện TX.Dĩ An tham dự vòng thi cấp tỉnh thời gian tới.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên