TX.Dĩ An: Tổ chức Hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQVN lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2019

Cập nhật: 10-08-2015 | 08:41:19

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQ lần thứ IV nhiệm kỳ 2014-2019 để triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động 6 tháng cuối năm 2015.

Từ đầu năm đến nay, MTTQ TX.Dĩ An cùng các tổ chức thành viên đã thực hiện tốt việc động viên nhân dân tham gia các phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; cuộc vận động Ngày Vì người nghèo… 6 tháng đầu năm, MTTQ TX.Dĩ An cùng các tổ chức thành viên đã vận động, xây dựng được 9 căn nhà đại đoàn kết với số tiền 445 triệu đồng; vận động thành lập thêm nhiều CLB, tổ tự quản nhân dân, tổ vệ sinh môi trường và xây dựng các tuyến phố không rác... Nhiệm vụ từ nay đến cuối năm, MTTQ cùng các tổ chức thành viên sẽ tiếp tục tổ chức thực hiện việc giám sát và phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị; phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương; đồng thời kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng của các tầng lớp nhân dân giúp các ngành chức năng kịp thời xem xét, giải quyết đối với những ý kiến chính đáng, hợp pháp của người dân.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An yêu cầu Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An và các tổ chức thành viên tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nhằm tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân đối với các dự án đang triển khai trên địa bàn, các chương trình, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020.

H.NGUYÊN - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên