TX.Tân Uyên: Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em

Cập nhật: 16-04-2022 | 13:10:19

(BDO) Sáng 16-4, Thị đoàn, Hội đồng Đội TX.Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã tổ chức liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em năm 2022 và hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi.


Các liên đội tham gia nghi thức Đội

Tham gia liên hoan, mỗi liên đội thi 2 phần, gồm: Tiểu phẩm sân khấu hóa và vẽ tranh tuyên truyền. Nội dung dự thi phản ánh thực trạng, đề xuất các giải pháp thiết thực về tình hình phòng chống đuối nước và xâm hại ở trẻ em hiện nay; tuyên truyền về những việc làm cần thiết, nâng cao ý thức của cộng đồng và thiếu nhi để phòng chống xâm hại, tử vong do tai nạn ở trẻ em.


Ban tổ chức tặng hoa các thành viên ban giám khảo

Các liên đội trường học trên địa bàn thị xã còn tham gia thi Nghi thức Đội, chỉ huy Đội giỏi, phụ trách sao giỏi, thi dân vũ, thi Flashmob và thi công nhận các chuyên hiệu rèn luyện đội viên. Tại hội thi, các em học sinh được tìm hiểu nhiều kiến thức về lịch sử đất nước, về Đảng, Bác Hồ, Đoàn - Đội, Luật trẻ em, gương anh hùng liệt sĩ và các kỹ năng trong Đội… Qua hội thi nhằm giáo dục học sinh ý thức tổ chức, kỷ luật, tạo phong trào thiếu nhi và rèn luyện tinh thần, tác phong trong học tập.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên