TX.Thuận An: Thêm một trường mầm non tư thục tại phường Bình Chuẩn

Cập nhật: 04-09-2012 | 00:00:00

Thực hiện xã hội hóa giáo dục, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu học tập của con em trên địa bàn, trường Mầm non tư thục Hoa Thủy Tiên tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An vừa được khánh thành và khai giảng năm học mới 2012-2013.

Trường được khởi công xây dựng năm 2011 với diện tích 1.200m2, kiến trúc 1 trệt 1 lầu, với 7 phòng học ở các khối lớp từ nhà trẻ đến lớp lá cùng một số phòng chức năng khác... với tổng kinh phí 8 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Phát Kim Long đầu tư xây dựng. Trước đó, Công ty Cổ phần Phát Kim Long cũng đã đầu tư xây dựng 2 trường Mầm non tư thục Hoa Thủy Tiên tại thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên) và phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An).

Năm học mới này, trường Mẫu giáo tư thục Hoa Thủy Tiên tiếp nhận khoảng 200 cháu theo học trên địa bàn phường Bình Chuẩn và  An Phú.

TRUNG THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên
X