U&I Group khánh thành kho ngoại quan 7

Cập nhật: 15-04-2016 | 21:23:45

(BDO) Chiều tối 15-4, Công ty cổ phần Logistics U&I đã làm lễ khánh thành kho ngoại quan 7. Đến dự có ông Mai Thế Trung, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Văn Nam, Ủy Viên Trung ương Đảng – Bí Thư Tỉnh Ủy; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp, đối tác, khách hàng trong và ngoài tỉnh…

Các đại biểu dự lễ khánh thành khoa ngoại quan 7 (ảnh: XUÂN THI)

Ngày 26-01-2007, U&I Group đã khánh thành kho ngoại quan số 1 với diện tích 39.600m2. Đến nay, công ty tiếp tục khánh thành kho ngoại quan số 7 với diện tích 30.375m2, nâng tổng diện tích sàn các kho lên 178.851 m2, trên diện tích đất xấp xỉ 30 ha. Toàn bộ diện tích kho số 7 được lắp đặt hệ thống kệ chứa hàng với nhiều tầng và do vậy tổng diện tích lưu trữ của hệ thống kho đạt xấp xỉ 1.100.000m2. 

Ông Nguyễn Xuân Phúc, Tổng giám đốc công ty cho biết: Nhằm bảo quản hàng hóa của khách hàng một cách tốt nhất, hệ thống kho của U&I Logistics được trang bị các thiết bị điều hòa độ ẩm và nhiệt độ tự động, ứng dụng công nghệ thông tin và quản lý mã vạch vào công tác quản lý hàng hóa trong kho.

U&I Logistics tự hào khẳng định rằng đây là hệ thống kho ngoại quan tập trung lớn nhất Việt Nam. Năm 2015 U&I Logistics được Hiệp hội Logistics Việt Nam bình chọn vị trí thứ 10 trong nhóm 20 doanh nghiệp dịch vụ logistics hàng đầu của Việt Nam. Trong chiến lược phát triển đến năm 2020, U&I Logistics sẽ trở thành một công ty cung cấp chuỗi các dịch vụ logistics trọn gói theo phương thức 3PL (cung cấp dịch vụ logistics trọn gói), và hướng tới 4PL (tích hợp thêm các dịch vụ gia tăng giá trị khác) trong 10 năm tới.

Dịp này, U&I Group đã làm lễ kỷ niệm 18 năm thành lập và phát triển. Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch và là nhà sáng lập U&I Group đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của U&I Group suốt 18 năm qua. 

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên