Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Chương trình phối hợp thống nhất hành động tiếp tục đạt kết quả cao

Cập nhật: 10-07-2015 | 16:55:46

(BDO) Sáng 10-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 4, khóa VIII. Tham dự hội nghị có ông Huỳnh Văn Nhị, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành 85 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Hội nghị đã được nghe ông Lê Thành Nhơn, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII. Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Trong chương trình phối hợp thống nhất hành động,  6 tháng qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên đã thực hiện tốt nhiệm vụ, đã triển khai thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”… tiếp tục đạt được một số kết quả nổi bật, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hóa, văn minh đô thị, phát triển kinh tế… Việc thực hiện quy chế phối hợp giữa HĐND, UBND và MTTQ tiếp tục được triển khai có hiệu quả.

Hội nghị đã thống nhất hiệp thương bầu cử bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và ông Nguyễn Quang Tuyến, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trở thành Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Tại hội nghị, các Ủy viên, đại biểu đã vui mừng trước những kết quả phát triển của tỉnh trong 6 tháng qua đồng thời đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong thời gian tới.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vinh dự đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh; ông Nguyễn Tấn Lộc, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên