Va chạm xe container, người điều khiển xe máy bị cán chết

Cập nhật: 06-08-2020 | 15:57:14

(BDO) Đến 15 giờ ngày 6-8, Công an TP.Dĩ An vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người chết tại ngã tư Quốc lộ 1K, phường Bình An, TP.Dĩ An.


Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 cùng ngày. Lúc đó, một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 67G1-635.92 lưu thông trên Quốc lộ 1K, theo hướng từ Bình Dương đi tỉnh Đồng Nai, khi đến đoạn giao với đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường Bình An thì xảy ra va chạm với xe container biển số 78C-062.64 đang ôm cua rẽ phải. Hậu quả làm người đàn ông ngã xuống đường, bị bánh xe cán chết tại chỗ.

Theo người dân, ngã tư này thường xuyên xảy ra tai nạn, vì lượng phương tiện tham gia giao thông hai tuyến đường này rất đông. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên